Cách điều trị chứng tinh trùng loãng hiệu quả

 Tinh trùng loãng không phải là chứng bệnh gây ra nhiều nguy hiểm cho nam giới. Các quý ông có thể điều trị chứng tinh trùng loãng ngay tại nhà bằng những cách sau đây:

Bổ sung thực phẩm tốt cho tình trùng

cach-dieu-tri-chung-tinh-trung-loang

Chế độ ăn uống là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng. Các món ăn sử dụng thực phẩm chứa vitamin, acid folic, L-arginine và khoáng chất tốt cho sinh lý phái mạnh. Nam giới nên bổ sung một số món ăn chế biến từ thực phẩm như:

  • Cà chua: Đây là thực phẩm có hàm lượng vitamin C, Lycopene và chất chống oxy hóa rất cao. Những chất này giúp tiêu diệt gốc tự do, tăng cường khả năng di chuyển, giảm tình trạng “chết yểu” tinh trùng, …
  • Rau bina: Là thực phẩm chứa nhiều vitamin, canxin, arotenoid giúp chống oxy hóa, cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Hải sản như tôm, cua, hàu, … có công dụng kích thích cơ thể tiết ra nhiều hormone sinh dục nam testosterone. Từ đó, số lượng, chất lượng tinh trùng tăng lên đồng thời kích thích ham muốn.
  • Rau củ quả chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe, tăng khả năng sản sinh tinh trùng
  • Thịt bò: Bổ sung cho cơ thể vitamin B6, protein, … nhằm cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường sức khỏe sinh lý.

Bổ sung hàm lượng kẽm có trong các loại thực phẩm

cach-dieu-tri-chung-tinh-trung-loang
Kẽm đóng vai trò chính trong việc điều chỉnh độ linh hoạt của tinh trùng. Nó thúc đẩy tinh hoàn sản xuất và lưu trữ tinh trùng. Theo Hiệp hội Tiết niệu Mỹ (AUA), nam giới mỗi lần xuất tinh sẽ mất 1 – 3g kẽm. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ làm thiếu hụt kẽm, giảm chất lượng tinh trùng và ham muốn.

Bổ sung kẽm là cách trị tinh trùng loãng tại nhà hiệu quả. Nam giới có thể dùng các viên uống chức năng hoặc bổ sung thực phẩm chứa thịt đỏ, động vật có vỏ, hạt, ngũ cốc, sữa, …

Bên cạnh việc cải thiện chứng tinh trùng loãng thì bổ sung hàm lượng kẽm cũng là cách làm cậu nhỏ dài to để các quý ông sung mãn trong chuyện ấy đó nhé.

Sử dụng bài thuốc ngũ vị tử

Sử dụng các loại thuốc nam tốt cho sinh lý nam sẽ giúp cải thiện được chứng tinh trùng loãng hiệu quả.

Ngũ vị tử có hàm lượng lớn RNA và glycogen. Đây là 2 chất quan trọng giúp duy trì chức năng thận, kích thích sản sinh hormone testosterone. Từ đó điều trị tinh trùng loãng hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Dùng 15g ngũ vị tử, sao vàng, sắc với 500ml nước trong 20 – 25 phút thành thuốc để uống.
  • Bạn sao vàng, tán thành bột mịn. Mỗi ngày pha 15g ngũ vị tử pha với nước để uống.

Sâm mắc ca cải thiện tình trạng tinh trùng loãng

Sâm maca được mệnh danh là “tiên dược chốn phòng the” giúp cân bằng nội tiết, tăng sinh lực phái mạnh và nâng cao chất lượng tinh trùng. Theo nghiên cứu được tạp chí Andrology thực nghiệm trên 9 nam giới tiêm chiết xuất sâm maca liều lượng 1500 – 3000mg/ngày.

Kết quả cho thấy số lượng, khả năng di chuyển tinh trùng và hàm lượng DHEA trong máu – chất giúp tuyến thượng thận sản sinh testosterone tăng cao.

Bên cạnh đó, sâm mắc ca được xem là bài thuốc tăng kích thước cậu nhỏ hữu hiệu được nhiều nam giới sử dụng để cải thiện tình trạng của cậu nhỏ để làm chủ cuộc chơi, tự tin trong chuyện ấy.

Xem thêm: 

Công dụng tuyệt vời của dâm dương hoắc

Bài thuốc cây ba kích giúp tăng cường sinh lý

Nguồn tham khảo: nhatnamyvien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân cậu nhỏ không cương khi quan hệ

Dấu hiệu vô sinh nữ như thế nào?